birinee

ฟาบิโอ บอรินี่ ได้รับความสนใจจริงจาก ฟิออเรนติน่า

Boriniibcbetฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าจอมกัดมือตัวเองของทีม ลิเวอร์พูล เริ่มเนื้อหอมทันทีหลังจากสิ้นสุดฤดูกาล 2014/15 ที่ผ่านมา เพราะตอนนี้ทีม ฟิออเรนติน่า ยอดทีมของบ้านเกิด กำลังสนใจที่จะคว้าตัวของเขาไปร่วมทีมหลังจากที่ได้ทำการแต่งตั้ง เปาโล ซูซ่า กุนซือคนใหม่เข้ามารับหน้าที่ทำทีมแทนที่ของ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า นายใหญ่คนก่อนที่โดนไล่ออกไป หลังจากที่ไม่ตอบตกลงที่จะทำสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัด

และการปลดเอา มอนเตล่า ออกจากทีมในครั้งนี้ส่งผลอย่างมากมายกับนักเตะหลายๆคนที่ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า คว้ามาร่วมทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มาริโอ โกเมซ กองหน้าหัวหอกชาวเยอรมัน ที่ฟอร์มฝืดสุดๆในช่วงที่ย้ายมาเล่นให้ทีมในระยะเวลา 2 ปี

เชื่อกันว่า เปาโล ซูซ่า ยังคงชอบฝีเท้าของ ฟาบิโอ บอรินี่ แม้ว่าจะไม่ค่อยจะได้ลงสนามในช่วงที่ผ่านมา แต่ด้วยวัยเพียง 24 ปี ยังมีเวลาอีกมากมายให้ได้พัฒนาฝีเท้าไปไกลกว่านี้ได้

ส่วน มาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวหลักของทีมตอนนี้มีข่าวว่ากำลังโดนพิจารณาขายออกจากทีม และก็มีข่าวลือออกมาด้วยว่าทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการแลกตัว โกเมซ กับ ชิโร่ อิมโมบิเล่ อดีตกองหน้าตัวเก่งของทีม โตริโน่ ที่ย้ายไปตกอับในเยอรมัน ฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้ต้องรอดูกันต่อไปพวกเหล่ากองหน้าทั้งหลายที่มีข่าวกับ ฟิออเรนติน่า ตอนนี้จะไปลงเอยอย่างไรกันบ้าง และใครจะได้ย้ายออกจากทีมบ้าง

Support

แทงบอล

Partner