Ron-Vlaar-image

รอย ฟลาร์ เผยอนาคตน่าจะอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป

ron ibcbetรอย ฟลาร์ กองหลังตัวแกร่งกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า ประกาศชัดเจนว่าในตอนนี้ เขายังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตตัวเองเลย และมีความเป็นไปได้ทั้งนั้นว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้เป็นต้นไปว่าจะย้ายออกจากทีมหรืออยู่ต่อ

กองหลังจาก ฮอลแลนด์ ตกเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่มากมาย และกำลังจะกลายเป็นผู้เล่นที่หมดสัญญากับต้นสังกัดแล้วหลังสิ้นสุดเดือนนี้ ซึ่งคาดกันว่าน่าจะยังอยู่กับทีมใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป

แม้ว่าจะยังไม่ปิดโอกาสที่จะเล่นให้กับ แอสตัน วิลล่า ต่อไป แต่เจ้าตัวนั้นก็เผยแบบอ้อมๆแล้วว่ากำลังเตรียมออกจากสโมสรไปเล่นให้กับทีมอื่นในพรีเมียร์ลีก

“ผมไม่รู้จริงๆว่าจะไปอยู่กับทีมไหน หรืออยู่ที่นี่ต่อไป”รอย ฟลาร์ กองหลังผู้ผ่านฟุตบอลโลก 2014 มาแล้วเปิดอก

“ขนาดผมยังไม่รู้เลยคงไม่มีใครบอกเรื่องนี้คุณได้ดีกว่านี้แล้วนะ ความจริงของเรื่องนี้ก็คือผมยังไม่ได้เริ่มเจรจากับใครซักคนเลย ผมไม่ได้พูดโกหกเลยแม้แต่น้อย ผมต้องการพูดคุยอยู่เหมือนกันหลังจากนี้”

“สัญญากับ แอสตัน วิลล่า ยังไม่มีความแน่นอน ตอนนี้ผมไม่อาจจะยืนยันอะไรได้ทั้งนั้นจริงๆ ไม่มีอะไรที่มันชัดเจน”

“การเล่นในพรีเมียร์ลีก มันยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ที่นี่เป็นยอดลีกของโลกแห่งหนึ่งนะ ผมไม่แน่ใจว่ามันดีที่สุดไหมแต่มันใหญ่กว่าประเทศของผมมากๆ ผมเทียบสองที่ก็แล้วกันเพราะเคยเตะแค่สองแห่ง”

“ที่นี่เต็มไปด้วยความท้าทายมากมาย ถ้าหากคุณได้ลงเล่นในนี้ผมมั่นใจว่ามันจะส่งผลดีกับคุณแน่นอน ผมเชื่อมั่นแบบนั้นจริงๆ”รอย ฟลาร์ พูดเรื่องอนาคตของตัวเอง

Support

แทงบอล

Partner